Monday, December 9, 2013

Tôi



Xin chào, tên tôi là Kenny Pham. Tôi mười chín tuổi. Tôi sinh ngày 18 tháng 8 năm 1994 ở thành phố Vallejo bang California. Tôi sống ở thành phố Southfield bang Michigan. Tôi đã học ở trường tiểu học Vandenberg sáu năm. Sau đó tôi đã học ở trường trung học Southfield Lathrup High School bốn năm. Bây giờ tôi học ở trường đại học Michigan. Tôi là sinh viên năm thứ hai. Hai năm nữa tôi phải tốt nghiệp. Tôi thích thể thao nhiều lắm. Tôi biết chơi ten-nít, bóng rổ, bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền  và câu cá. Khi nào tôi có thời gian tôi chơi piano, ghi-ta, nhẩy và đi ngủ. Tôi thích xem phim, mua sắm, nấu ăn, nghe nhạc, và hát, nhưng tôi không thích hát karaoke nhiều. Tôi cao khoảng một mét bảy mươi hai. Tôi có tóc ngắn và đen, mắt nâu, và mặt trái xoan. Tôi không  to người và không nhỏ người, nhưng hay ốm. Thỉnh thoảng tôi chán lắm, nhưng tôi thường vui vẻ. Tính tình của tôi dễ thương, dịu dàng, hiền, thân thiện, tốt, và thông minh. Thỉnh thoảng tôi khó, ngu, và nhút nhát. Ba mẹ nói tôi dễ nhìn và đẹp trai, nhưng tôi không biết tôi phải tin hay không tại vì tôi không có bạn gái. :[ 

No comments:

Post a Comment