Monday, December 9, 2013

Gia Đình Tôi

Gia đình tôi nhỏ. Gia đình tôi ở thành phố Southfield bang Michigan. Gia đình tôi có năm thành viên, ba mẹ, chị , tôi và con chó. Tôi là con út và chị tôi là con cả.
Tên chị là Kathy Pham. Chị Kathy hai mươi mốt tuổi. Chị Kathy đang học ở trường đại học Michigan. Chị Kathy là sinh viên thứ tư. Năm sau, chị Kathy phải tốt nghiệp. Chi Kathy một mét năm mươi tám, không cao bằng em. Chi Kathy có tóc dài và nâu, mắt nâu, mặt trái xoan, và đeo kính.  Chị ấy thích chơi ten-nít, nhảy, và biết chơi bóng bàn. Chị ấy dễ tính và dễ thương, dữ, thân thiện, hiền, và dịu dàng.
Tên của ba tôi là Gioi Pham. Ba sinh ở Huế, Việt Nam. Ba bốn mươi chín tuổi. Ba một mét sáu mươi bảy, cao bằng con. Ba có tóc ngắn, đen, va tóc bạc. Ba thích chơi thể thao và tán gẫu. Ba dễ tính, dễ thương, dữ, thông minh, và tốt.
Tên của mẹ tôi là Loan Nguyen. Mẹ sinh ở Đà Nẵng, Việt Nam. Mẹ bốn mươi lăm tuổi. Mẹ tôi thấp một mét năm mươi. Tôi cao nhất nhà. Mẹ tôi có tóc dài và nâu, mắt nâu và nhỏ người. Mẹ tôi hiền, dễ tính, dễ thương, và thân thiện. Ba mẹ đã gặp nhau ở Mỹ.
Tên của con chó của tôi là Tommy. Tommy nhỏ lắm. Tommy có tóc ngắn với màu đen, nâu và trắng. Tommy hiền lắm và thân thiện. Tommy thích chơi và ăn nhiều lắm.

No comments:

Post a Comment