Monday, December 9, 2013

Bạn Thân Của Tôi

Tên của một bạn của tôi là Ogo Nwabuokei. Ogo mười chín tuổi. Ogo là người Châu Phi. Ogo sinh ở Nigeria. Ogo đang học ở trường đại học Michigan State, sinh viên năm thứ hai. Ogo cao một mét chín mươi bảy, bạn tôi cao lắm! Ogo có tóc ngắn và nâu, mặt tròn, và mắt nâu. Ogo thích chơi bóng đá và tán gẫu. Ogo giống như mấy người mẫu.

Tên của bạn khác là Reuben. Reuben là người Trung Quốc và người Đài Loan. Reuben hai mươi tuổi. Bạn ấy sinh và sống ở bang California. Bạn ấy học ở trường đại học Michigan, sinh viên năm thứ hai. Reuben cao bằng tôi, có tóc ngắn và đen, và đeo kính. Reuben thích nấu ăn và nhẩy. Bạn ấy dễ thương và thân thiện.

Tên của bạn này là Saul. Saul là người Châu Phi. Bạn ấy sinh ở Uganda. Bạn ấy 20 tuổi và tôi làm bạn với Saul được chín năm rồi. Bạn ấy thích chơi bóng đá nhiều lắm. Bạn ấy cao bằng Ogo và có tóc giống Ogo.

No comments:

Post a Comment